Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 19/03/2023

ĐẢNG BỘ XÃ VỤ BỔN TỔ CHỨC HỘI THI " BÍ THƯ CHI BỘ GIỎI" NĂM 2023

          Ngày 19/3/2023, Đảng bộ xã Vụ Bổn đã tổ chức Hội thi “Bí thư Chi bộ giỏi” lần thứ nhất năm 2023. Đến dự Hội thi có đ/c Nguyễn Duy Anh – PBT Thường trực Đảng ủy – Trưởng ban tổ chức Hội thi; Các đồng chí đại diện Đảng ủy – HĐND – UBND – UB MTTQVN xã, các ban, ngành đoàn thể xã; có 25 thí sinh và hơn 300 lượt khán giả của 30 chi bộ tham gia cổ vũ cho hội thi.

1

Hình ảnh các thí sinh dự thi nhận cờ luue niệm của Ban tổ chức

        Hội thi là dịp tuyên truyền, phổ biến các quy định, Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, đồng thời cũng là một hình thức cho các thí sinh học tập, bồi dưỡng nhằm nâng cao kiến thức về công tác Đảng và kinh nghiệm trong hoạt động thực tiễn; qua hội thi đã tạo điều kiện để các thí sinh giao lưu, học tập, góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp ủy, chi bộ, nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý, kỹ năng xử lý các tình hướng thực tế ở chi bộ để thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ được giao. Thông qua hội thi Đảng ủy sẽ đánh giá được chất lượng của Chi bộ và đội ngủ cấp ủy các chi bộ trực thuộc sát thực hơn. Từ đó có biện pháp tổ chức, cũng cố nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo của chi bộ, bí thư chi bộ và cấp ủy chi bộ.

2

3

4

Hội thi gồm có 3 phần: Chào hỏi, trắc nghiệm và xử lý tình huống.

-Phần thi chào hỏi: các thí sinh tự giới thiệu về bản thân, đặc điểm tình hình, những kết quả nổi bật, những thuận lợi khó khăn về chi bộ của mình. Các thí sinh đã có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lượng về nội dung, đa dạng phong phú về hình thức, nhiều tiết mục xuất sắc và ấn tượng.

6

7

Hình ảnh Phần thi chào hỏi của các Thí sinh

- Phần thi trắc nghiệm: chia thành 5 nhóm, mỗi nhóm có 5 thí sinh. Các thí sinh bốc thăm gói câu hỏi và trả lời 10 câu hỏi dưới hình thức trắc nghiệm, tập trung vào các nội dung cơ bản trong các văn kiện của Đảng.\

8

9

Hình ảnh phần thi trắc nghiệm của các thí sinh

-Phần thi xử lý tình huống: Các thí sinh trả lời câu hỏi tình huống trực tiếp từ các vị Ban giám khảo. Tập trung vào phương pháp xử lý các tình huống và cách gải quyết của các thí sinh về những vấn đề nãy sinh trong chi bộ cũng như trên địa bàn xã. Ở phần thi này, thí sinh sẽ phải thể hiện được khả năng lãnh đạo, điều hành xử lý các tình huống của Bí thư chi bộ. Ban giám khảo sẽ cóa thêm câu hỏi phụ liên quan đến tình huống để đánh giá đầy đủ khả năng xử lý tình huống  của các thí sinh.

10

11

Hình ảnh các thí sinh trả lời xử lý tình huống

Hội thi diễn ra trong một ngày, kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải cho các thí sinh, cụ thể:

- Giải Nhất thuộc về thí sinh: Phạm Anh Tuấn – PBT Chi bộ trường THCS Vụ Bổn.

- 02 Giải nhì: -Thí sinh Tôn Nữ Thu Nga – BT Chi bộ trường Mẫu Giáo Hoa Thiên Lý; thí sinh Nguyễn Viết Thành – BT Chi bộ trường TH Nguyễn Trãi.

- 03 giải ba: Thí sinh Hồ Văn Thanh – BT chi bộ trường TH Trần Hưng Đạo; Thí sinh Nguyễn Xuân Huỳnh – BT chi bộ thôn 6; thí sinh Vũ Hông Sơn – BT chi bộ thôn 1.

04 giải khuyễn khích: thí sinh Dương Ngô Quyết – BT chi bộ thôn Thăng Quý; thí sinh Nguyễn Văn Nghĩa – BT chi bộ thôn Phú Quý; thí sinh Hồ Thị Nhàn – BT chi bộ trường TH Hoàng Diệu; thí sinh Nguyễn Xuân Thành – BT chi bộ thôn Đoàn Kết.

Ngoài ra Ban tổ chức còn trao các giải phụ cho các thí sinh và khán giả tham gia cổ vũ hội thi.

12

13

14

15

Hình ảnh trao giải cho các thí sinh

Hội thi “Bí thư chi bộ giỏi” là một hình thức sinh hoạt chính trị, là dịp để học tập, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn bồi dưỡng kiến thức về công tác Đảng cho đội ngũ Bí thư chi bộ, cấp ủy viên góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý, kỹ năng xử lý tình huống trong thực tiễn nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động công tác Đảng trong Đảng bộ xã vụ Bổn.

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang