Thứ ba, ngày 17 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 17/08/2024

HIỆU QUẢ TỪ VIỆC VAY VỐN NHCS HUYỆN

          Từ những ngày đầu kinh tế còn khó khăn, xoay xở để mong có nguồn vốn để phát triển chăn nuôi đối vơi gia đình chị Nguyễn Thị Hương, hội viên phụ nữ Buôn krũe là điều hết sức khó khăn. Thông qua hội phụ nữ xã chị  biêt đến các nguồn vốn của ngân hàng chính sách xã hội Huyện Krông Pắc. Năm 2017, Chị đã vay 30 triệu, mạnh dạn đầu tư chăn nuôi Bò sinh sản. Bước đầu chị mua 2  con bò mẹ,  qua quá trình chăm sóc, 2 con bò mẹ đã mag thai và đẻ con. 

8_2024

      Nhờ vào sự kiên trì học hỏi, tham gia các lớp tập huấn chăn nuôi, sự kiên trì chịu khó cùng với sự hỗ trợ nguồn vốn từ NHCS XH Huyện và sự quan tâm giúp đỡ của Hội LHPN xã  mà chị Hương đã thay đổi và phát triển kinh tế gia đình được như hôm nay.

28-2024

Mô hình nuôi Bò sinh sản của GĐ chị Hương

          Đến nay, gia đình chị Hương đang có 6 con bò, 4 con bò mẹ và 2 con bê. Cũng từ đo gia đình chị Hương đã trả hêt nợ xây thêm chuồng trại, phát triển chăn nuôi ngày một nhiều.Mô hình chăn nuôi bò sinh sản không những giúp gia đình chị có kinh tế ổn định, mà còn tạo công ăn việc làm cho con, tranh thủ giờ rảnh để chăm sóc cho đàn bò. Bên cạnh đó chị cũng chia sẽ và trao đổi kinh nghiệm cho các chị em co nhu cầu học hỏi chăn nuôi.

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang