Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 22/12/2023

HỘI LHPN XÃ VỤ BỔN TỔ CHỨC TỔNG KẾT CÔNG TÁC ỦY THÁC VỚI NHCSXH HUYỆN

     Thực hiện sự chỉ đạo của Hội LHPN huyện, NHCSXH huyện. Được sự thống nhất cho phép của Đảng ủy, UBND xã, sáng ngày 21/12/2023 Hội LHPN xã đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết công tác Hội và hoạt động ủy thác với NHCS xã hội huyện năm 2023.

                                 1

 Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Mai Xuân Giang – ĐUV, PCT UBND xã; các đồng chí đại diện các ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội xã; các đồng chí chi hội trưởng, phó 19 thôn, buôn;12 tổ TK&VV thuộc Hội phụ nữ quản lý.

     Tại hội nghị Thường trực hội LHPN xã đã thông qua báo cáo tổng kết phong trào phụ nữ và công tác Hội năm 2023; báo cáo tổng kết công tác ủy thác với Ngân hàng chính sách xã hội huyện năm 2023.

                                 2

                                                                     Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Dung – ĐUV, CT Hội LHPN xã thông qua báo cáo

     Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị đồng chí Mai Xuân Giang – ĐUV, PCT UBND xã đã nhấn mạnh các nhiệm vụ trọng tâm của hội trong thời gian tới, đặc biệt chú trọng công tác hỗ trợ phụ nữ nghèo, yếu thế tiếp cận nguồn vốn nhằm phát triển kinh tế giảm nghèo bền vững góp phần xây dựng Nông thôn mới.

                                  3

                                                                       Đồng chí Mai Xuân Giang – ĐUV, PCT UBND xã phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

     Trong năm 2023, hội LHPN xã Vụ Bổn luôn làm tốt công tác tuyên truyền, vận động các hộ vay chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chấp hành tốt hương ước của tổ, tham gia tiết kiệm và tiết kiệm thị trường, đến thời điểm hiện tại Hội LHPN xã có dư nợ hơn 18 tỷ đồng, tiết kiệm tại tổ được hơn 1 tỷ đồng, tiết kiệm thị trường được 182 triệu đồng.

      Tại hội nghị Hội LHPN xã đã tặng giấy khen cho 5 tổ trưởng tổ TK&VV có thành tích xuất sắc trong hoạt động ủy thác với ngân hàng chính sách xã hội;  biểu dương 6 tổ trưởng tổ TK&VV có thành tích tiêu biểu trong hoạt động ủy thác năm 2023.

                                      4

                                            biểu dương 6 tổ trưởng tổ TK&VV có thành tích tiêu biểu trong hoạt động ủy thác năm 2023.

                                      5

       Trong năm 2024, phát huy những thành tích đã đạt được, Hội LHPN xã tiếp tục phối hợp với Ngân hàng chính sách xã hội huyện, cấp ủy và chính quyền trong việc củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động tín dụng chính sách xã hội./.

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang