Chủ nhật, ngày 08 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 25/07/2024

HỘI NÔNG DÂN XÃ VỤ BỔN PHÁT HUY VAI TRÒ ỦY THÁC NGUỒN VỐN TỪ NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI

            Trong những năm qua, công tác Hội và phong trào nông dân trên địa bàn xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắc có chuyển biến về nhiều mặt, đặc biệt là phong trào “Nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững” luôn được Hội Nông dân xã quan tâm, đặc biệt là giúp đỡ, hỗ trợ hội viên nông dân tiếp cận được nguồn vốn từ Ngân hàng chính sách xã hội huyện để phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo, các mô hình kinh tế tập thể mang lại hiệu quả cao.

1

Mô hình trồng dâu nuôi tằm

          Điển hình là hộ ông Nguyễn Xuân Thành thôn Đoàn Kết xã Vụ Bổn vừa qua đã đầu tư trồng 4 sào chanh dây vàng và cũng được tiếp cận nguồn vốn từ ngân hàng chính sách là 50 triệu đồng.

2

Hộ ông Nguyễn Xuân Thành Thôn Đoàn Kết trồng chanh dây vàng đem lại hiệu quả kinh tế cao

          Đến nay Ông đã lan tỏa hiệu quả năng suất chanh dây vàng và chuẩn bị thành lập tổ hợp tác trồng chanh dây vàng.

        Để nguồn vốn tín dụng ưu đãi của NHCS Huyện phát huy được hiệu quả Hội Nông dân xã Vụ Bổn đã tích cực tuyên truyền các chủ trương, chính sách đối với các hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác, thường xuyên quan tâm đến các đối tượng thụ hưởng nguồn vốn.

3

Mô hình chăn nuôi bò tại thôn 9 xã Vụ Bổn

          Từ nguồn vốn vay của NHCSXH huyện đã tạo điều kiện và động lực khích lệ hội viên nông dân mạnh dạn đầu tư hiệu quả, tăng thu nhập vươn lên trong cuộc sống.

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang