Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 12/05/2022

Nhân dịp đại lễ Phật đản và An cư kết hạ 2022, ngày 11 tháng 5 năm 2022 Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Vụ Bổn tổ chức thăm tặng quà Chùa Phước Bổn. Tại đây đại diện lãnh đạo địa phương gửi lời chúc mừng các vị tăng ni phật tử có một mùa Phật đản an lành, hạnh phúc.

2fc7ccceca3e0b60522f

Lãnh đạo địa phương bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, ghi nhận những đóng góp quan trọng của các vị tăng ni, phật tử chùa Phước Bổn về những thành tựu mà địa phương đã đạt được trong thời gian qua, đóng góp trong Việc tuyên truyền nhân dân thực hiên tốt các chính sách pháp luật của Nhà nước, đặc biệt trong công tác phòng chống dịch Covid - 19 trong thời gian qua,  đảm bảo an ninh trật tự, góp phần vào các kết quả phát triển kinh tế - xã hội của xã nhà trong năm 2021 và những tháng đầu năm 2022.

Đại diện lãnh đạo xã cũng bày tỏ mong muốn các vị tăng ni phật tử tiếp tục phát huy vai trò hướng dẫn người dân sống hướng thiện, tiếp tục phối hợp cùng chính quyền địa phương trong tuyên truyền người dân chấp hành các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Mỗi Phật tử là tấm gương trong thực hành hướng thiện, hướng dẫn lớp trẻ sống hướng thiện, tránh xa tệ nạn xã hội…

Tại đây, Trụ trì chùa Phước Bổn bày tỏ lòng tri ân đối với sự quan tâm của Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Vụ Bổn nhân dịp lễ Phật đản. Qua đây cũng cho biết tăng ni phật tử sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đồng hành cùng dân tộc, cố kết tăng ni, Phật tử hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước, chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và của xã, huyện góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang