Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 14/03/2024

      Thực hiện Kế hoạch 56/KH-BTV, ngày 5/1/2024 của Ban Thường vụ Hội LHPN huyện về Kiểm tra, giám sát hoạt động ủy thác năm 2024, Kế hoạch số 42/KH-PN, ngày 8/1/2024, về kiểm tra tổ TK&VV và hộ vay năm 2024 của Hội LHPN xã, sáng ngày 14/3/2024 Hội LHPN xã triển khai kiểm tra tại tổ TK&VV Hồ Thị Ngọc, thôn Đoàn Kết.

Untitled

     Nhằm đưa hoạt động nhận ủy thác cho vay hộ nghèo và đối tượng chính sách khác đi vào nề nếp, hiệu quả theo đúng quy định đã ký với NHCSXH; phát hiện và ngăn ngừa kịp thời những tồn tại, thiếu sót trong quá trình thực hiện nhận ủy thác cho vay, đảm bảo an toàn vốn cho nhà nước.

Untitled2

    Đồng thời qua buổi kiểm tra, Hội hướng dẫn hỗ trợ nghiệp vụ cho Tổ tiết kiệm và vay vốn (TK & VV) trong hoạt động, đảm bảo tuân thủ chế độ, nguyên tắc, quy trình nghiệp vụ ủy thác, lưu trữ hồ sơ khoa học.

Untitled3

      Kiểm tra hoạt động của các Tổ TK &VV nhằm nắm được hộ vay sử dụng vốn vay đúng mục đích, không chiếm dụng, xâm tiêu vốn, rủi ro, bỏ đi khỏi địa phương... qua đó phát hiện, thu hồi vốn kịp thời, củng cố tổ và có giải pháp khắc phục kịp thời.

Untitled5

     Thông qua buổi kiểm tra Hội nắm được số hộ được vay vốn NHCSXH; mục đích sử dụng vốn của hộ vay; cách ghi chép sổ sách của ban quản lý tổ và lưu trữ giấy tờ, sổ sách và các giấy tờ liên quan lưu giữ tại Tổ TK&VV. Công tác tổ sinh hoạt định kỳ tháng, quý, tổ chức họp bình xét vay vốn,  kết nạp và cho tổ viên ra khỏi tổ, tình hình trả nợ, trả lãi, gửi tiền tiết kiệm của các thành viên trong Tổ.

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang