Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 28/12/2022

Ngày 24/12, Đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Vụ Bổn, do đồng chí đồng chí Nguyễn Duy Anh, Phó Bí thư TT Đảng ủy, làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc mừng các tổ chức tôn giáo nhân dịp lễ giáng sinh năm 2022.

 

z3984260402634_ffde6b8a0fb62a3da9b0520c5ee6015c

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Duy Anh – Phó Bí thư TT Đảng ủy đã gửi lời chúc mừng đến các  chức sắc, cùng tín đồ, bà con giáo dân trong tỉnh nhân dịp lễ Giáng sinh và năm mới 2023. Phó Bí thư Đảng ủy cũng thông tin những kết quả đạt được trên các lĩnh vực của xã trong năm nay. Theo đó, sau thời gian ảnh hưởng của dịch Covid 19, đến nay, kinh tế - xã hội của tỉnh dần phục hồi và phát triển hoàn thành các mục tiêu đề ra. Trong đó nổi bật là tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ tiêu dùng đều tăng, tỉ lệ hộ nghèo giảm. Đồng chí nhấn mạnh, có được những kết quả này là nhờ sự nỗ lực phấn đấu của toàn dân, trong đó có đồng bào Công giáo, Tin lành. Lãnh đạo xã, mong muốn các vị chức sắc và đồng bào có đạo tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, đồng hành cùng dân tộc, phát huy những thành tích đã đạt được, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp xây dựng xã nhà giàu đẹp, văn minh.

Đại diện các cơ sở tôn giáo đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm của lãnh đạo địa phương đã đến thăm, chúc mừng Giáng sinh và năm mới 2023; đồng thời khẳng định bà con giáo dân và các tín đồ tin lành luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, chấp hành nghiêm chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua, lao động sản xuất, sống tốt đời đẹp đạo, cùng chung tay góp sức xây dựng xã ngày càng phát triển.

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang